EDITEDIT
icon icon icon
EDITEDIT EDITEDITEDITEDIT

TAB MENU

Friday, October 13, 2017

Là con trai, cái chuyện đi tỏ tình với gái

Là con trai, cái chuyện đi tỏ tình với gái xong bị từ chối là chuyện bình thường, thằng nào đỏ thì cả đời chỉ dính 1 2 lần, thằng nào đỏ thẫm thì dính x lần (x chạy đến dương vô cực)
Cái cảm giác tỏ tình xịt thì khỏi nói rồi, nó là hỗn hợp cảm xúc gộp lại...vừa quê vừa cay lại vừa buồn vừa đau
Hôm nọ có 1 đứa bạn cờ hó tâm sự vs mình thế này.. "tỏ tình xong rồi con bé nó cũng từ chối thẳng là ko yêu, nhưng nó vẫn bình thường với mình như chưa hề có vụ tỏ tình kia, thậm chí đôi lúc lại còn có chút quan tâm, chủ động bắt chuyện, chủ động nhờ vả, chủ động rủ đi chơi..."
Thế là niềm tin hy vọng của của hắn lại trỗi dậy. Lại ấp ủ nung nấu nuôi nấng tình yêu trong mình, hy vọng vào 1 ngày nào đó em nó sẽ đổ...
Nhưng cái đậu xanh rau má, tôi khẳng định luôn 99% con bé sẽ yêu... nhưng không phải yêu mấy ông đâu mà là yêu 1 thằng khác. Các ông hy vọng làm cái gì cho mệt người. Định mệnh, nó đã từ chối thẳng thì có nghĩa là nó chỉ coi mấy ông là bạn bè cho vui, dù các ông có tỏ tình part 1, part 2...tỏ tình ver rap, ver piano, tỏ tình remix, tỏ tình phần 3, phần 4, tỏ tình phần ngoại truyện thì nó cũng đ yêu mấy ông đâu.. Tự động mà out đi cho nó nhanh
Tôi khuyên chân thành như thế, khuyên tìm người khác phù hợp hơn mà tán mà vẫn có mấy ông gân cổ lên cãi "nhưng mà tôiyêu nó lắm". Yêu cái *, thế nào là yêu? Yêu là phải sở hữu, là phải ích kỷ, là phải chiếm lấy, là phải rõ ràng, là cho đi và đc nhận lại... Chứ yêu kiểu gì mà phải rình rập rồi núp dưới danh nghĩa bạn bè mà quan tâm nó, yêu thế khác gì thằng trộm chó :)))
Tỏ tình thì phải rõ ràng như con chó vàng như thế này:
"Em này, thời gian qua những điều anh thể hiện ra chắc e cũng hiểu được phần nào rồi, đó là anh yêu em...Anh hy vọng em sẽ chấp nhận anh, ko ít nhất cũng cho anh 1 cơ hội để anh chứng minh tình yêu của mình... anh ko biết tương lai sẽ ra sao nhưng nếu em đồng ý thì ngay lúc này anh đã sẵn sàng để được bảo vệ, chở che, chăm sóc em... Còn nếu em trả lời là không thì cũng ok thôi, anh không cần làm bạn hay anh trai gì hết, anh chấp nhận tự quit luôn, tốt nhất là không liên quan đến nhau nữa, anh tỏ tình để được làm người yêu chứ không phải làm bạn, đây ko phải là anh ko tán được thì quay ra lật mặt, mà đơn giản bởi vì anh yêu em, anh muốn chăm sóc cho em nhưng không phải dưới danh nghĩa anh trai hay bạn bè, anh muốn chăm sóc em như người yêu..."
Đấy, nó phải như thế, vì đằng nào cũng bị từ chối thôi nên ít nhất phải thể hiện đc cái chất đàn ông của mình cho nó thấy, biết đâu nó còn đổi ý... Lớn cả rồi..Bạn bạn cái gì, nếu chỉ để kết bạn thì đã không phải vất vả như thế
Còn nữa này, nếu tỏ tình xịt xong, cũng thôi nó rồi, tìm mối khác rồi mà 1 thời gian sau nó chủ động tìm đến bạn thì chúc mừng nhé, khả năng cao con bé mới trễ kinh tầm 2 tháng thôi, cơ hội làm soái ca bán ốc đến rồi =)))

No comments: