EDITEDIT
icon icon icon
EDITEDIT EDITEDITEDITEDIT

TAB MENU

Friday, January 19, 2018

Làm thế nào để hủy thẻ payoneer


Bước đầu tiên:

Cám ơn bạn đã email
Chúng tôi đã nhận được yêu cầu hủy Tài khoản Payoneer của bạn và muốn nhân cơ hội này để giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể khiến bạn xem xét việc hủy tài khoản của mình. Tài khoản Payoneer của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng nhận tiền và rút tiền vào tài khoản ngân hàng địa phương của bạn mà không gặp rắc rối và phí của thẻ trả trước.
 
Nếu bạn vẫn muốn hủy tài khoản của mình, vui lòng cung cấp thông tin của bạn như sau:
 
1. Tên và địa chỉ đầy đủ của bạn
 
2. Ngày sinh của bạn
 
3. 4 chữ số cuối cùng trên tài khoản ngân hàng:
 
Chúc bạn một ngày tốt lành
Trân trọng,
Angela
Chăm Sóc Khách Hàng

Bước 0:
Cám ơn bạn đã liên lạc với chúng tôi! Yêu cầu của bạn là quan trọng đối với chúng tôi.
Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn và trả lời bạn trong vòng: SLA ngày làm việc.
Chủ đề: Tôi Muốn Hủy Tải Khoản
Số tham chiếu cho yêu cầu này: 180110-006216
ID Khách hàng của bạn: 16354003

Xin chân thành cảm ơn,
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Payoneer

Bước 1:

Chúng tôi rất tiếc khi bạn không còn sử dụng dịch vụ của Payoneer nữa. Thẻ của bạn đã được khóa và tài khoản của bạn đã được đóng. Vui lòng hủy thẻ trước khi bỏ nó.
Nếu bạn thay đổi ý định của mình trong tương lai, vui lòng cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ rất vui khi kích hoạt lại tài khoản của bạn.
 
Chúc bạn một ngày tốt lành!

Bước 2:

Cảm ơn bạn đã email
Thẻ của bạn đã được khóa và tài khoản của bạn đã được đóng.
Để hủy thẻ bạn có thẻ cắt thẻ làm đôi hoặc cho vào máy hủy thẻ để đảm bảo rằng chiếc thẻ của bạn hoàn toàn không còn nguyên vẹn được nữa nhằm bảo mật một số thông tin cá nhân của bạn không bị phát tán ra ngoài.
Chúc bạn cuối tuần vui vẻ
Trân trọng,
Kate
Chăm Sóc Khách Hàng

Nguồn : Gongshengxinyi

P/s : Các bác đừng copy bài em nha , copy là chó nhé , nhớ nghi nguồn nha , 

No comments: