EDITEDIT
icon icon icon
EDITEDIT EDITEDITEDITEDIT

TAB MENU

Friday, October 13, 2017

Hôm nay vào quán chơi game Gặp ngay ông chú ở bên cạnh nhà Nhìn nhau chào hỏi qua loa Rồi thì kiếm chỗ để mà còn chơi


   Hôm nay vào quán chơi game
Gặp ngay ông chú ở bên cạnh nhà
   Nhìn nhau chào hỏi qua loa
Rồi thì kiếm chỗ để mà còn chơi

    Chỉ còn mỗi một chỗ ngồi
Ngay bên chú ấy nên tôi vào ngồi
    Đang chơi đến lúc cao trào
Bỗng dưng điện thoại reo vang ào ào

    Ôi kìa...! tên mẹ rõ ràng
Tôi liền bấm máy nhẹ nhàng alô
    Con đang ở chỗ thầy cô
Hôm nay phải học thêm giờ mẹ ơi

    Bỗng nhiên ông chú buôn lời
Tính tiền máy 7 cho tôi cái nào
    Thôi rồi giải thích làm sao
Tý về chắc chắn thế nào cũng tiêu

    Nhìn mình mặt chú rõ điều
Hất hàm cười đểu ra điều chết chưa
    Tưởng là quả ấy mình thua
Nhưng rồi điện thoại chú vừa mới reo

    Alô em hả vợ yêu
Tý anh về nhé vì đường kẹt xe
    Đây rồi chú chết với tôi
Phen này TRẢ ĐŨA đừng hồng trách ai

    Tính tiền phòng 402(bốn lẻ hai)
Nước ngọt anh chị bốn chai cam nè
    Hai"bao con sói"nửa là
Vị tri tất cả là ba trăm nghìn

    Nói xong cười đểu mình nhìn
Lần này cho chú chết trùm với tôi
    Lần sau nhớ tránh mặt tôi
Không thì máu nó lại nhòi cơ tim

No comments: