EDITEDIT
icon icon icon
EDITEDIT EDITEDITEDITEDIT

TAB MENU

Tuesday, October 10, 2017

Cách Đưa Nhạc Ngòai Vào Audition

Cách Đưa Nhạc Ngòai Vào Audition


Những thứ cần có :
+Phần mềm XVI32
+Các file nhạc có định dạng ABM(Cái này có thể lấy từ thư mục data của Au)
+Phần mềm ABM Player (Cái này không có cũng hok sao, vì nó chỉ có nhiệm vụ Test file mới làm ra thui)
+Những file nhạc MP3 các bạn muốn thay thế
+Tính kiên nhẫn, có thể lần đâu các bạn sẽ làm hok được. Nhưng cứ cố gắng nha. Khi làm được rồi thì sẽ thấy nó rất dễ

Các Bước Tiến Hành:
Bước 1: Download phần mềm XVI32 trên, giải nén file đó rồi mở chương trình lên. Bằng cách click đôi chuột vào file XVI32.exe (Cái file có icon màu sanh dương đó)
Giao diện chương trình có dạng như
Bước 3 :Bấm chọn mục File --> Chọn Open.. (Có thể bấm Ctrl + O cho nhanh) --> Chọn file nhạc abm cần thay thế.Giao diện phần mềm sau khi mở file nhạc ABM của AU
Bước 4 : Nhìn vào các bạn nhức đầu hoa mắt rùi phải không. Toàn là kí hiệu gì lằng nhằng, kệ nó đừng quan tâm. Chúng ta hảy để ý dòng đầu tiên. Tuyệt đối là không được làm mất dòng này. Các bạn có thấy những ô vuông sau dòng đó không. Hãy click chuột hàng thứ 2 sau hàng ơ vuông đó vào phía bên trái (Phần này ai không hiểu thì có thể giống ngang hàng 252 )
Bước 5.Giữ liệt phím Shift và bấm phím mũi tên xuống vài cái
Sau đó kéo chuột xuống cuối cùng (Trong lúc kéo vẫn phải giữ liệt nút Shift nha các bạn) Sau đó bấm nút mũi tên lên mấy cái nha các bạn (Tốt nhất là 5 cái).Yêu cầu là phải chừa lại 1 khúc file gốc đó mà.
Sau khi tô đỏ được thì các bạn bấm vào nút Detele trên thanh công cụ. Nó có dạng hình dấu X đó. Khi bấm xong các bạn sẽ có
Bước 6:Kiên nhận nha các bạn sắp xong ồi. Khi làm tói đây xong thì các bạn để nguyên vị trí mà phần mềm đã chọn nha. Như hình trên là vị trí chữ B. Xong rồi các bạn vào File Chọn Insert.. Chọn file nhạc MP3 cần thay vào.Sau đó lưu lại (Ctrl +S)
Bước 7 :Làm gì nữa ta, quên ồi. Để nhớ lại cái đã, bước này khó nhất nè, tập trung tinh thần mà nghe nha quan trọng lắm. Sau khi hoàn thành các bước trên các bạn hãy coppy vào thư mục ABM của AU. Và đang nhập vào mà thưởng thức thôi.Ah wên nhớ koj danh danh file thay thế để vào AU mà chọn đúng bài nữa.
Để test xem nhạc có hoàn chỉnh hay chưa, hãy đăng nhập game và vào ST âm nhạc nghe thử. Nếu nhạc chạy được tức là bạn đã thành công còn nếu chỉ thấy im lặng thì hãy thử convert file MP3 nguồn sang định dạng MP3 một lần nữa. Khuyến cáo kích cỡ file nên nhỏ hơn 3 MB
Phần mềm XVI32 : http://www.mediafire.com/?gyjm2nzzz23
Phần mềm xem tốc độ bpm của nhạc :http://www.box.net/shared/9811i0lkc2

No comments: