Mỹ,Anh,Pháp,Nhật và Việt nam....Máy bay bay qua Đại tây dương thì nhận được tin báo của phi công là máy bay chở hàng quá nặng nên yêu cầu là mỗi nước bỏ bớt hàng hóa xuống biển để máy bay cho nhẹ đi....Thằng mỹ xung phong bỏ 5 vali xuống biển, thằng Pháp hỏi mày bỏ cái gì xuống vậy? Thằng mỹ trả lời: đôla...mấy thứ này nước tao đầy. Tới lượt thằng Anh bỏ 6 vali xuống...thằng Pháp cũng hỏi như vậy. Thằng Anh nói: vàng đó mà, nước tao đầy....Tới thằng Pháp cũng bỏ 8 vali...thằng Nhật hỏi cái gì vậy? Thằng Pháp nói kim cương đó...nước tao cũng đầy...Thằng Việt nam nãy giờ ngồi chứng kiến bật dậy đi tới đạp mẹ 3 thằng Pháp,Mỹ,Anh xuống luôn dưới biển..thằng Nhật hoảng quá hỏi sao mày đạp tụi nó xuống? Thằng VN mới nói: Mấy đứa xạo l`n này ở nước tao đầy (ST)
Copy đó
Saturday, December 2, 2017
Pháp nói kim cương đó...nước tao cũng đầy...
Một cô bé chợt nhận ra có tóc mọc giữa hai chân
Một cô bé chợt nhận ra có tóc mọc giữa hai chân . Cô ấy lo lắng và chạy đi hỏi mẹ về đống tóc đó . Mẹ cô ôn tồn giãi thích phần tóc đó có tên là khỉ , hãy tự hào rằng con khỉ của con đã mọc tóc ." Cô bé cười . Vào bữa tối cô nói với người chị " khỉ của em mọc tóc rồi !!!" . Cô chị cười và nói : " chưa là gì đâu , của tao còn ăn chuối rồi cơ :))
Tuesday, November 14, 2017
không hiển thị hình ảnh dưới dạng Thumbnail
Cách sửa lỗi máy tính không hiển thị hình ảnh dưới dạng Thumbnail
Thumbnail là chế độ hiển thị ảnh to và dễ quan sát nhất trong cửa sổ Explorer mà người dùng không cần mở ảnh đó lên. Có lúc nội dung của hình ảnh không hiện lên mà thay vào đó chỉ là 1 icon mặc định của Windows.
Với win 7 bạn vào Organize -> Folder and search options
Chon thẻ View, bỏ check trước ô Always show icons, never thumbnails- OFF, nhấn Apply là xong
Win 8 thì hơi khác
Bật hộp thoại Run, gõ SystemPropertiesAdvanced.exe => Enter
Chọn Setting trong mục Perfomance
Trong thẻ Visual Effects, bỏ chọn Show thumbnails instead of icons => Apply là OK rồi đó
Chúc bạn thành công.
Thumbnail là chế độ hiển thị ảnh to và dễ quan sát nhất trong cửa sổ Explorer mà người dùng không cần mở ảnh đó lên. Có lúc nội dung của hình ảnh không hiện lên mà thay vào đó chỉ là 1 icon mặc định của Windows.
Với win 7 bạn vào Organize -> Folder and search options
Chon thẻ View, bỏ check trước ô Always show icons, never thumbnails- OFF, nhấn Apply là xong
Win 8 thì hơi khác
Bật hộp thoại Run, gõ SystemPropertiesAdvanced.exe => Enter
Chọn Setting trong mục Perfomance
Trong thẻ Visual Effects, bỏ chọn Show thumbnails instead of icons => Apply là OK rồi đó
Chúc bạn thành công.
Sunday, November 12, 2017
Modding Tool
Thực sự, làm modder không khó lắm, chỉ cần thời gian tìm hiểu. Nhưng để tiết kiệm thời gian cho mọi người, Kite cho một số tool sau để mọi người có thể dùng:
Map Editor:
Khi cài game sẽ có ngay file WorldBuilder.exe. Đây là soft làm/chính sửa map. Nếu như dùng phiên bản CoH cũ, có thể phải tạo thêm -dev đằng sau shortcut của file này.
Stamp Tool Fix
NIS Tool:
Đây là phần mềm làm PHIM, các đoạn cắt cảnh của CoH. Nó có sẵn trên World Builder, thanh toolbar. Nếu dùng tốt có thể tạo hẳn một bộ phim bằng CoH luôn(riêng Kite không có nhiều thời gian làm trò đó).
Replay Analyzer:
Đây là phần mềm dùng để xem replay mà không cần vào trong game. Nó sẽ cung cấp thông tin như bảng chat, độ CPM từng người chơi, các lệnh người chơi đã ra, mật độ trận đấu,...
Link
Skin Installer
Đây là phần mềm dùng để cài đặt skin mà vẫn chơi online được. Lưu ý: backup WW2ArtData.sga để sau này còn update.
Link
Corsix Mod Tool Ver 0.5.6
Đây là phần mềm chính dùng để làm mod. Nó có khả năng mở file sga, thay đổi thông tin các file trong sga(bao gồm thông tin từng con lính và thông tin về map).
Link
SMF Converter
Phần mềm dùng để chuyển định dạng âm thanh ở ngoài thành âm thanh dùng trong game. Khi dùng, phần mềm sẽ phân tích file ra làm bsc file(dùng để làm đường dẫn) và smf file.
Link
SMF Player
Phần mềm dùng để nghe/extract OST trong game ra ngoài.
Link
3DS Converter
Chỉ áp dụng cho 3DS Max 7 hoặc 8. Đây là plugin giúp cho lính/nhân vật mới tạo từ 3DS(nếu dùng phần mềm khác thì phải convert qua 3DS Max) để thành file mà game đọc được, nhưng chưa dùng được.
Link
RGM Converter
Dùng để biến file model từ định dạng của game thành định dạng mà 3DSMax đọc được.
Link
Burner Tool
Đây là phần mềm biến đổi file từ dạng RAW thành dạng encoded. Không cần thiết nhưng nên dùng để giảm dung lượng file.
Link
Object Editor
Tool quan trọng nhất của coh modeller. Dùng để chỉnh file sau khi converted 3DS sao cho dùng được trong game. Tool này giúp viết các thông số như chuyển động của nòng súng, motion của tank, state, event, action, fx.... Và gắn nó vào model.
Link
Edit: Quên, SCAR DOC links:
http://www.omgmod.org/scardoc/scar_doc.htm
http://www.europeinruins.com/ScarDoc/scar_doc.htm
Còn khá là nhiều tool khác nữa, nhưng nói chung là không cần thiết. À, còn một cái nữa là nên có Photoshop nếu muốn chỉnh sửa ảnh trong game.
Map Editor:
Khi cài game sẽ có ngay file WorldBuilder.exe. Đây là soft làm/chính sửa map. Nếu như dùng phiên bản CoH cũ, có thể phải tạo thêm -dev đằng sau shortcut của file này.
Stamp Tool Fix
NIS Tool:
Đây là phần mềm làm PHIM, các đoạn cắt cảnh của CoH. Nó có sẵn trên World Builder, thanh toolbar. Nếu dùng tốt có thể tạo hẳn một bộ phim bằng CoH luôn(riêng Kite không có nhiều thời gian làm trò đó).
Replay Analyzer:
Đây là phần mềm dùng để xem replay mà không cần vào trong game. Nó sẽ cung cấp thông tin như bảng chat, độ CPM từng người chơi, các lệnh người chơi đã ra, mật độ trận đấu,...
Link
Skin Installer
Đây là phần mềm dùng để cài đặt skin mà vẫn chơi online được. Lưu ý: backup WW2ArtData.sga để sau này còn update.
Link
Corsix Mod Tool Ver 0.5.6
Đây là phần mềm chính dùng để làm mod. Nó có khả năng mở file sga, thay đổi thông tin các file trong sga(bao gồm thông tin từng con lính và thông tin về map).
Link
SMF Converter
Phần mềm dùng để chuyển định dạng âm thanh ở ngoài thành âm thanh dùng trong game. Khi dùng, phần mềm sẽ phân tích file ra làm bsc file(dùng để làm đường dẫn) và smf file.
Link
SMF Player
Phần mềm dùng để nghe/extract OST trong game ra ngoài.
Link
3DS Converter
Chỉ áp dụng cho 3DS Max 7 hoặc 8. Đây là plugin giúp cho lính/nhân vật mới tạo từ 3DS(nếu dùng phần mềm khác thì phải convert qua 3DS Max) để thành file mà game đọc được, nhưng chưa dùng được.
Link
RGM Converter
Dùng để biến file model từ định dạng của game thành định dạng mà 3DSMax đọc được.
Link
Burner Tool
Đây là phần mềm biến đổi file từ dạng RAW thành dạng encoded. Không cần thiết nhưng nên dùng để giảm dung lượng file.
Link
Object Editor
Tool quan trọng nhất của coh modeller. Dùng để chỉnh file sau khi converted 3DS sao cho dùng được trong game. Tool này giúp viết các thông số như chuyển động của nòng súng, motion của tank, state, event, action, fx.... Và gắn nó vào model.
Link
Edit: Quên, SCAR DOC links:
http://www.omgmod.org/scardoc/scar_doc.htm
http://www.europeinruins.com/ScarDoc/scar_doc.htm
Còn khá là nhiều tool khác nữa, nhưng nói chung là không cần thiết. À, còn một cái nữa là nên có Photoshop nếu muốn chỉnh sửa ảnh trong game.
Saturday, November 11, 2017
Tạo tên room dài + Việt hóa Audition.!!! ( Hướng dẫn chi tiết)
Tạo tên room dài + Việt hóa Audition.!!! ( Hướng dẫn chi tiết) | ||
Tác dụng:
+ Cho vui, dĩ nhiên cái này là được đặt lên hàng đầu + Thể hiện bạn qua các từ ngữ và các câu nói Công cụ cần có: 1. UltraEdit 2. locFile 3. Microsoft Office ( để đọc file vietname.slk sau khi lọc, không có cũng không sao mà có thì càng tốt ). 4. Unikey Các bước tiến hành: 1.Đầu tiên bạn tìm và copy file vietname.loc trong thư mục script của ổ Audition mặc định là C:\Program Files\VTCGame\Audition\script. ra ngoài màn hình desktop. 2. Giải nén các file đã down về: + Giải nén locFile.rar và đưa locFile.exe ra ngoài màn hình desktop. + Giải nén ue_english.zip và tiến hành setup UltraEdit. + Giải nén UniKey4.0.rar và bật Unikey.exe, để kiểu gõ tùy thích và nhất định phải bảng mã Vietnamese locale CP 1258, bên đưới thanh taskbar để ở chế độ gõ tiếng Việt có dấu ( chữ V). 3. Vào Start --> Run ---> gõ cmd --> Enter Tiếp tục gõ: (Có dấu cách) Code: cd desktop Gõ tiếp: (Có dấu cách) Code: locFile vietname.loc vietname.slk Bây giờ ngoài màn hình xuất hiện file vietname.slk, các bạn mở file này bằng UltraEdit và chỉnh sửa thoải mái... Sau khi đã chỉnh sửa chán thì lưu lại nhỉ, trong UltraEdit ấn File --> Save Tiếp tục, ra với hộp thoại mà vừa nãy đang đánh dở đến đoạn locFile vietname.loc vietname.slk đó, bạn gõ tiếp: Code: locFile vietname.slk vietname.loc Giờ thì copy file vietname.loc ngoài màn hình desktop vào lại chỗ cũ tức là thư mục script của ổ Audition...Và vào ngay Audition xem chuyện gì nó xảy ra . Mọi thắc mắc xin vui lòng reply, no spam plz...Thanks.!!! Good luck.!!! |
[Audition] [TUT] Hướng dẫn đưa nhạc ngoài vào Au
[Audition] [TUT] Hướng dẫn đưa nhạc ngoài vào Au
[TUT] Hướng dẫn đưa nhạc ngoài vào Audition
Do bài của nhocquay4mat không hoàn chỉnh và tác giả cũng k có ý định hoàn thiện thêm nên xin phép làm tut của riêng tớ Đề nghị no spam cho đến khi topic hoàn chỉnh - thanks
To-do:
< updating>
- Công cụ cần thiết
- List nhạc + hex Audition.exe
- Sync file ABM
Công cụ cần thiết (Những cái nào k có link thì mọi người chịu khó google nhé)
UltraEdit - Để hex Audition.exe
Sony Vegas 7 - Chỉnh file MP3 theo tut (Vào đây download)
BPM Analyze - Đo BPM bài hát
XVI32 - Hex chỉnh file ABM
DDreamStudio - Giúp căn nhịp MP3
List nhạc + Audition.exe
Khi thay nhạc ngoài vào Audition để nhảy, các bạn sẽ cần chỉnh một số thông tin: Tên ca sĩ / bài hát và BPM. Danh sách các list nhạc:
Việc sửa chúng hoàn toàn không có gì bí mật - bạn chỉ cần mở file SLK bằng Excel / OpenOffice.Org hay SLK tool, tùy. Tìm bài nhạc ABM mà bạn đã sửa, thay đổi thông tin của chúng đi:
- À½¾Ç.slk - List nhạc thường
- beatup.slk - List nhạc BU
- onetwo.slk - List nhạc 1-2
Sau đó save lại, bỏ vào 051 hoặc acv 2.0 nào đó, đường dẫn script (Ví dụ script/À½¾Ç.slk). Đổi tên list nhạc đó thành 1½¾Ç.slk hoặc tương tự
Cuối cùng là dùng UltraEdit hex file Audition.exe, đổi tên list nhạc (Từ À½¾Ç.slk thành 1½¾Ç.slk) để Audition bỏ qua file trong 073 là xong. Cách hex đã có hướng dẫn trong box.
Sync file MP3 với ABM
Lưu ý: Bước này đòi hỏi các bạn phải thật kiên nhẫn! Nếu mau nản thì đừng thử!
Các bạn sẽ cần DDreamStudio, SV 7 và BPM Analyze
Nếu sử dụng một bài nhạc mà bạn chưa hề biết BPM, hãy dùng BPM Analyze để đo BPM của bài hát đó. Cài đặt và mở BPM Analyze, kéo thả file MP3 vào để xem BPM
Bây giờ mở SV 7, tạo project chuẩn với FPS = 30. Nhập file MP3 của bạn vào và kéo thả trên thanh timeline để tăng / giảm silence đầu bài. Thường thì nó ở khoảng 1.667 - 2.667 tùy tốc độ bài hát
File -> Render, chọn định dạng MP3 128 kbps để xuất ra file MP3 mới
Mở DDR lên, chọn file MP3 vừa tạo:
Ấn A và điền số BPM của bài hát:
Bạn sẽ thấy các thanh beat xuất hiện. Phần lớn trường hợp chúng sẽ chưa khớp với beat bài hát. Đó là lý do chúng ta cần SV để chỉnh sửa file MP3
Quay trở lại SV và dùng cách tăng / giảm silence của bài hát, render và test lại - đến khi các thanh beat khớp với nhịp nhạc là được. Chuẩn xác nhất là có 4 beat đầu im lặng và beat thứ 5 bắt đầu chơi nhạc:
Để sync với start madi của bài nhạc, bạn lưu ý xem số madi của nó trong À½¾Ç.slk. Hãy căn sao cho nhịp bắt đầu bấm space của bài hát trúng vào nhịp ngay sau nhịp của madi x 4.
Ví dụ: Bài hát có madi = 10, 10 x 4 = 40. Vậy beat đầu tiên bấm space phải được căn trúng vào beat số 41:
Lời khuyên là bạn nên chọn những bài có BPM gần tương tự hoặc chậm hơn BPM của file ABM. Nếu không sẽ dễ xảy ra dis khi nhảy nhịp đầu tiên!
Sau khi căn xong như hướng dẫn, các bạn trở lại SV, đẩy file nhạc lên 1 beat 0.33s như hình. Bước này đảm bảo file MP3 xuất ra sẽ khớp nhịp trong Au khi cho vào ABM:
Việc còn lại là dùng XVI32 hex file ABM, chèn file MP3 bạn vừa tạo vào thôi.
Lời nói đầu tiên là Tool các bạn tự kiếm . Mấy tool khó kiếm thì mình mới up lên đây! Với lại cách làm nhạc này là cách làm nhạc có cấu trúc "chuẩn" của ABM nên làm sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Super MP3 WMA Converter :http://www.wmatool.com/download/mp3wmaconverter.exe
Keygen : Phía dưới
ACV Dumper : Ở Box này
Ultra Edit : Tự kiếm
MixMeister BPM Analyzer : Tự kiếm
SLKTOOL 4 : Ở Box này
[Audition] Collection Tool - nhocquay4mat
Đây là bộ tool mới làm hôm qua, có thể dùng cho nhóm Modding Team chúng mình!
TOOL LOC FILE FOR ALL VERSION
Đây là một tool gốc của huuduyen_05. Khi convert, file xuất sẽ là đuôi .slk rất tiện lợi. Tuy nhiên để dễ làm việc và tiết kiệm thời gian, mình đã chỉnh sửa đôi chút
Công dụng
- Edit file xxx.loc trong thư mục Audition SCRIPT (xxx.loc là tên file .loc)
< File này hiển thị toàn bộ ngôn ngữ trong Game Audition, việc chỉnh sửa nó là một điều rất dễ dàng. Bạn có thể thay đổi kí tự tên phòng mặc định hay đa số text hiển thị trong Game. Thú vị đấy chứ!>
Sử dụng
B1 : Nguyên tắc hoạt động của chương trình là làm việc trong một Folder nào đó. Khi bạn download về, bạn hãy giải nén chúng và để trong một thư mục.
B2 : Copy file xxx.loc ở thư mục Audition SCRIPT vào cùng thư mục vừa giải nén
B3 : Ấn LOC2SLK.exe để chương trình tự động trích xuất file ngôn ngữ tương ứng (.slk). Bạn mở nó bằng MS Excel, dùng bảng gõ Vietnamese locale CP 1258 (có trong các phần mềm gõ tiếng việt) để gõ tiếng việt
B4 : Edit file .slk vừa chỉnh sửa (Xem tại đây)
B5 : Ấn SLK2LOC.exe để từ file .slk thành dạng .loc rồi copy vào mục Audition SCRIPT của bạn!
Lưu ý
- Nên backup file trước khi thực hiện công việc. Lỗi Au tớ không chịu trách nghiệm đâu nhé!
- Khi thực thi, file được convert sẽ bị xóa đi
- Định dạng của file được convert ra là language.xxx (.xxx là định dạng SLK hoặc LOC)
SLK Tool 4.0 FINAL
Tên gọi khác : EDITSLK 4.0
Thông tin
Đây là phiên bản cải tiến từ EditSLK 3.0 vừa rồi! Phiên bản này đã fix hầu hết các lỗi trên nhiều loại máy khác nhau và đã mã hóa lại data thực thi và data bảo mật!. Đây là phiên bản cuối cùng của dòng Tool sửa SLK!
Cập nhật sửa lỗi
1. Trên một số máy tính sử dụng hệ điều hành lạ hoặc không ổn định, khi chạy EDITSLK 3.0 thì chương trình vẫn chạy mãi mặc dù đã sửa SLK xong (??)
-> Fixed : SLKTool4 sẽ hiện ra dòng thông báo đề nghị ấn một phím bất kì để thoát sau khi đã sửa SLK xong!
3. Dữ liệu bảo mật của chương trình chưa chắc chắn
-> Fixed : Mã hóa data và ẩn các lệnh thực thi khi sử dụng chương trình
Công dụng
- Chỉnh sửa font, sửa lỗi font khi file .slk của bạn hiển thị trong Game không như mong muốn
- Rất thích hợp cho những bạn nào làm Patch, edit file slk…
Sử dụng
B1 : Nguyên tắc hoạt động của chương trình là làm việc trong một Folder nào đó. Khi bạn download về, bạn hãy giải nén chúng và để trong một thư mục.
B2 : Copy các file .slk mà bạn đã edit hoặc các file .slk bị hỏng font trong game vào cùng mục đấy (Có thể copy nhiều file, không sao)
B3 : Ấn SLKTool4.exe và đợi mấy giây, các file .slk của bạn đã được chỉnh sửa như ý@
Lưu ý
- Chương trình có thể cùng một lúc thực hiện công việc với nhiều file khác nhau nên rất tiện lợi ^^
- Không được đổi tên bất cứ dữ liệu nào của chương trình vì lúc đó chương trình sẽ không thể hoạt động được
BPM Analyzer lên gú gồ đầy
Nếu anh muốn bỏ qua công đoạn làm nhạc ABM lằng nhằng thì dùng cái này cho lẹ : http://www.mediafire.com/?2xea7df6chx2ws2
(HNNP)
bản patch wd của tndh có thể sửa được tên của bài nhạc
thêm cả chữ moddingteam
mình vẫn ko biết làm =.="
Sửa slk chắc n0n0 biết rồi chứ
Sau đó hex là được mà
nói thật là mình hơi ngu vụ hex =.="
trước giờ chỉ hex 2 lần: 1 cho ẩn nút nhảy khi xem replay, 2 là cho patch chống diss
Hex là thay đổi tên thôi chứ có gì đâu n0n0 dùng Notepad ++ là dễ hex nhất đấy vì nó có chức năng thay đổi hàng loạt mà UE không có
P/s: Tên mới phải có số kí tự bằng tên cũ , ví dụ beatup.slk thành linhxx.slk
Mình thấy 1 số người có thể thêm vài bytes để làm cho số ký tự đó được nhiều hơn.
Không biết ModdingTeam có ai am hiểu vấn đề này không nhỉ?
Nếu có thì mình xin được chỉ giáo
TUT hướng dẫn hoàn chỉnh bao giờ có thế a
canh được nhịp nữa ấy
Lỗi code thì làm sao mà execute được chứ Có phải hex xong ra một file trắng xóa không có ảnh phải không
Friday, November 10, 2017
Khi tao còn nhỏ
Khi tao còn nhỏ: bưởi là một loại trái cây, chim là một loại động vật, bướm là một loại côn trùng, áo mưa dùng để che mưa còn thổi kèn là môn nghệ thuật, vét máng là hành động của một con lợn. Nhưng khi tôi lớn lên, mọi thứ thật rắc rối !!!
bang pho thong am tiet
http://humanum.arts.cuhk.edu.hk/Lexis/lexi-mf/mandarin_syllables.php
普通話音節表
|
Subscribe to:
Posts (Atom)