EDITEDIT
icon icon icon
EDITEDIT EDITEDITEDITEDIT

TAB MENU

Thursday, July 18, 2024

ko có tủ lạnh thì sao ?

“Một 'thằng' Mỹ nó sang nước mình nó bảo nước các anh nghèo quá, đến cái tủ lạnh mà các anh không có nữa... Thầy trả lời, nước chúng tôi có cần tủ lạnh đâu, nước chúng tôi ăn tươi mà. Chúng tôi đi chợ 1 tiếng trước khi nấu cơm, mà chúng tôi ăn cái gì, chúng tôi toàn ăn cá với rau, những cái mà toàn thế giới đều nhìn nhận là tốt nhất cho sức khỏe. Nhưng mà chúng ta bây giờ lại cứ mơ là phải có tủ lạnh cơ... mà phải nói với thằng Mỹ rằng là tôi không cho phép bạn đo chúng tôi bằng tiêu chuẩn của các bạn.


Chúng ta đừng có nhất thiết phải chọn cái tiêu chuẩn mà những nước tự gọi là những nước văn minh, hãy chọn những tiêu chuẩn của những nước hạnh phúc.”- GS. Phan Văn Trường chia sẻ

St

No comments: