EDITEDIT
icon icon icon
EDITEDIT EDITEDITEDITEDIT

TAB MENU

Saturday, April 21, 2018

KINH DOANH ONILINE MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO

" KINH DOANH ONILINE MÀ KHÔNG CẦN QUẢNG CÁO'

Hi em xin chào tất các cô các chú, anh chị em .... ^^

Sau hai bài liền toàn hỏi liên tục  thì bài này em quyết định hỏi tiếp 😂

Em đùa đấy :

Trước em cũng có kể sơ sơ là bán đồng hồ...

  Hôm nay em xin chia sẻ thêm về cách bán
hàng không cần quảng cáo mà chính bản thân em đang áp dụng.... ( dành cho những ai mới bắt đầu hoặc có ý định mở shop online mà  kinh tế còn hạn hẹp... giống như em chẳng hạn^^)

( Thật sự em luôn quan niệm rằng : Khi mình chưa thực sự tốt mà quảng cáo thì chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng lên khi bắt đầu em chưa từng có ý định sẽ quảng cáo và hiện tại em vẫn chưa muốn QC !)

Đầu tiên có lẽ ai cũng vậy  - Sẽ bắt đầu từ trang cá nhân của mình đăng vô tội vạ mặc dù bạn bè chẳng ai thèm like, người lạ thì không thèm mua ...

Và cũng như em tiếp theo sẽ xin vô các nhóm đăng bài bán hàng nhưng kết quả thu về : Thật sự khó để có người like huống chi là #Cmt mua hàng :

- Nhưng khi có người cmt mua rồi thì sao : họ hỏi mình đủ thứ, thắc mắc đủ điều... bản thân cũng tư vấn chân thành nhưng chốt câu cuối : à để mình xem như thế nào abc xyz rồi mình liên hệ lại cho ( Đây chắc chắn là câu từ chối ngọt ngào nhất mà ai cũng nghĩ họ sẽ liên hệ lại thật )   Vì đơn giản họ không tin mình lên họ hỏi rất nhiều.... mà hỏi xong mình cam kết  hẳn hoi nha thì cũng lại đợi mình xem ntn rồi lại liên hệ lại thôi mọi người ạ😂

Đấy bước đầu như vậy đó em ko có ý bảo mọi người  đừng bán trên trang cá nhân hay nhóm nhưng theo quan điểm  của em bước đầu tiên gì cũng được đừng là bán trên trang cá nhân đầu tiên, thôi lan man vậy đủ rồi em xin bắt đầu vấn đề chính ....

Đầu tiên theo em lên tạo một Fanpage chuẩn Seo  đầu tiên ( ai chưa biết thì lên youtobe tra : Seo facebook lên top 1 của web5ngay nha)

Mọi người lên coi nó là một cửa hàng ở đời thực trang trí cho nó thật đẹp bằng cách thêm sp lên cửa hàng, làm avatar đẹp,post những bài viết hay đầu tiên lên trang của mình hàng ngày.

Tiếp theo : thật sự nếu ai đọc đang đọc bài này mà chưa có website thì em nghĩ lên cấp tốc đi làm ngay một cái - giàu thì thuê người làm - à em quên mình đang bắt đầu thiếu vốn mà lại đi thuê thì đúng là hết lời để nói nên em nghĩ chúng ta lên bỏ sức ra giai đoạn đầu vì thời gian mới bắt đầu không có ai mua đâu^^  Thời gian này mình giàu về thời gian lắm... Còn ai mà Cmt hỏi em làm web như thế nào nữa thì mang 2600k cho em là được web ngay ...hehe ( Trong khi bỏ 300k để mua đĩa CD khóa học của web5ngay và bỏ công ra là đc nha)

Vì Website thật sự nếu không mọi người sẽ thiệt nhiều thứ lắm ( Đơn giản cái phần liên kết fanpage mà ko có web em đã thấy thiệt rùi^^) 

Tiếp theo mình làm một kênh youtobe rồi liên kết với web và FB  ai có khả năng cho giá trị thì tuyệt vời còn không em nghĩ chỉ cần quay sp lên đều đặn là quá ổn rùi ạ. như vậy là kéo dc khách đến FB mình rùi hoặc ai thjk họ cũng CMT mua lun.

và 1 công cụ nữa là lên shopee đăng kí bán hàng ..... tiếp khách mà không cần quảng cáo tội gì không chơi^^  mọi người vô đăng sản phẩm rồi vài tiếng lên ĐẨY sản phẩm 1 lần là ok ạ.

Rồi mình tham gia nốt chợ tốt đăng hết sản phẩm 1 lần đi càng nhiều bài càng tốt và chỉ để đó và không làm gì^^ ( khi khách hàng cùng ở hà nội chẳng hạn  khi lên chợ tốt tìm từ khóa nếu bài đăng chuẩn seo  chắc chắn bài của mọi người sẽ hiện mà không cần phải mất tiền cho chợ tốt để đẩy bài.)

Cuối cùng nè : như vậy chỉ là chuẩn bị thui ạ ... hàng mọi người hay lên youtobe học  hỏi về seo đi ..... thì mới có thể không cần quảng cáo mà bán được hàng ....

Bài viết tuy hơi dài nhưng ai mà đọc đến đây thì nhớ là CMT ý kiến đóng góp bài viết này nha.

Chúc mọi người một ngày trọn vẹn niềm vui.

Mãi yêu!

No comments: