EDITEDIT
icon icon icon
EDITEDIT EDITEDITEDITEDIT

TAB MENU

Saturday, September 23, 2017

người con gái nguyện sống chết với nhau

Nhớ lại ngày trước bạn bè tôi bảo tôi là thằng FA vì tôi chưa có bạn gái và cũng chưa yêu ai. :)) - Nhưng tôi cũng đã từng có người con gái nguyện sống chết với nhau: " Không trả tiền cho bà mày, bà thề sẽ sống chết với mày". - Cũng từng có người con gái thề non hẹn biển đến kiếp sau : " Muốn cưa em hả?? Hẹn kiếp sau đi cưng..! " - Cũng từng có người con gái cam lòng vì tôi mà chết: "Cái gì?? Làm bạn gái ông tui thà chết còn hơn..!" - Lại có người kém thông minh vì yêu tôi : "Tui bị ngu nên mới yêu ông" - Viên mãn nhất là có người vì để được hẹn hò cùng tôi mà quên cả tình Mẫu tử: "Đi chơi với anh á! Quên mẹ đi..!" Nghĩ lại mấy năm đó tôi đào hoa thật =))

No comments: